เบื่อ พาลทะมาร ครับ

posted on 02 Jul 2008 23:15 by angelsong

ประเทศไม่ใช่ของคุณครับ เป็นของคนไทยทุกคน

ภาษีที่สร้างถนนที่คุณยึดอยู่ ก็ของคนไทยทุกคนครับ

ถ้าไม่ยอมรับการปกครองด้วยเสียงส่วนใหญ่ ก็ไปอยู่ประเทศอื่นครับ

แกนนำม๊อป เบี้ยวหนี้กรุงไทย สองพันล้าน รัฐต้องออกเงินอุดหนุนคืน ก็เอาจากภาษีของชาติ

 มีสิทธิอะไรมานำม๊อปครับ แม่งโกงกว่านักการเมืองโดยเฉลี่ยอีก

ที่คุณทำอยู่ เอาในหลวงมาอ้างโน่นอ้างนี่ ท่านเคยบอกสักคำไหมว่าเห็นด้วย

มีแต่ท่านสั่งให้ตุลาการ ดูแลให้ดีในการตัดสิน แล้วที่ออกมาเย้วๆกันเนี่ย กฏหมู่หรือครับ

ครูที่ฟ้องร้องว่าไปก่อความรำคาญให้เขา ตอนนี้โดนพาลทะมาร ก่อกวน แต่ตัวเองมีหน้าไป

ออกปราศรัยว่าใครรบกวนเด็กที่เห็นด้วยกับตัวเอง พาลทะมารจะเอาคืน นี่มันกฏหมู่นี่ครับ

ตำรวจควรจะจับในข้อหา ข่มขู่ ตั้งคณะอั้งยี่ และอื่นๆ

ผมอยากก่ออีกม๊อปจริงๆ พาลทะมารก็ไม่เอา รัฐบาลก็ไม่เอา ยุบๆ เลือกตั้งใหม่ให้หมด

หลังเลือกตั้งใครออกมาเย้วๆอีก ก็จับเข้าคุกให้หมด ไม่ต้องรอให้รวมตัวกันเป็นก้อนๆหรอก

ไอ้พวกแกนนำ ใครเบี้ยวหนี้ประเทศชาติ เบี้ยวหนี้กองทุนสวัสดิการ การไฟฟ้า ก็จับมันเข้าคุกซักร้อยปี

ไม่เข้าใจจริงๆ สหภาพการไฟฟ้า ก็ไปสนับสนุนเขาด้วย ตัวเองโดนโกงไปเกือบร้อยล้านแท้ๆ

 เฮ่อ มีอีกเยอะ เขียนแล้ว ยิ่งอารมณ์เสีย

เอาพื้นที่ประเทศกูคืนมา ถ้าประกาศไม่อยู่ใต้การปกครองของรัฐ ควรต้องโดยยิงข้อหากบฎ ครับ 

การตรวจสอบรัฐ ทำได้ ผ่านกระบวนการ ถ้ามีความไม่โปร่งใส ก็โวยวายได้ แต่ม๊อปข้างถนนแบบนี้ไม่เอาครับ

ต่อไปใครไม่พอใจอะไร ก็ก่อม๊อปไล่รัฐบาล ? แล้วเสียงส่วนใหญ่ที่เลือกมันเข้ามาทำงานล่ะ

 

ขอด่าจำลองเป็นพิเศษอีกหน่อย เสียงดังก่อกวนชาวบ้าน พอเขาด่า ก็ออกอากาศบอกว่า ไม่รักชาติ ไม่เสียสละ

ไอ้พวกแกนนำเนี่ย เอาพ่อ เอาแม่ตัวเอง ไปอยู่บ้านชาวบ้านแถวนั้นเด่ะ ให้หนวกหูนอนไม่หลับดูมั่ง

ประสาทเสียมั่ง ไม่ได้พักผ่อนมั่ง แล้วค่อยมาขอให้คนอื่นทำตาม ก่อนจะขอให้ใครเสียสละ ไอ้พวกแกนนำเนี่ย

ทำมั่งรึยัง หนี้ที่กู้แบงค์กรุงไทยไป กู้กองทุนการไฟฟ้าไป คืนก่อนเหอะ ก่อนจะชวนใครไปกู้ชาติ น่ะ กลัวกู้ไป

แล้วจะไม่คืนอีก     เบื่อ......  

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

ส่งเจ้าหนี้ไปทวงถึงหน้าเวทีจะโดนตื้บไหมเนี่ย sad smile

#1 By Ellebazi on 2008-07-02 23:32

ทำไงได้หล่ะโลมา พวกคุณๆทั้งหลายเชาบอกว่า
ชุมนุมตามสิทธิที่มีตามรัฐธรรมนูญ(ฉบับไหนวะ...)

angry smile

#2 By Silver on 2008-07-02 23:36

ไม่มั้งซิล
จริงๆรู้สึกจะมีพ่วงต่อว่า การชุมนุมตามสิทธินั้นต้องไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร หรือไปกระทบสิทธิผู้อื่น

พันธมิตรพูดความจริงขึ้นเดียวครับ
เขามีสิทธิประท้วง แต่ก็ไม่มีสิทธิปิดถนนครับ

ว่าแต่นะ ผมตลกอย่างตรงที่มีคนเชื่อสนธิพูดจ้อๆว่าคนนั้นหมิ่น คนนี้ไม่ภักดี ทั้งที่ตัวเองก็โดนคดีหมิ่นมาแท้ๆ แถมยังปิดถนนให้ราชวงศ์ต้องเลี่ยงเส้นทางอีก

#3 By kiwi on 2008-07-02 23:45

ขออภัยพิมพ์ตก

ไม่มั้งซิล
จริงๆรู้สึกจะมีพ่วงต่อว่า การชุมนุมตามสิทธินั้นต้องไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร หรือไปกระทบละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น

พันธมิตรพูดความจริงขึ้นเดียวครับ พฤติกรรมแบบนี้เรียกว่าตอแหล

เขามีสิทธิประท้วง แต่ก็ไม่มีสิทธิปิดถนนครับ

ว่าแต่ว่านะ พูดถึงม็อปแล้วผมตลกอย่างตรงที่มีคนเชื่อสนธิพูดจ้อๆเหลือเกิน ว่าคนนั้นหมิ่น คนนี้ไม่ภักดี ทั้งที่เรื่องที่สนธิว่ามานั้นแทบไม่ได้รับการพิสูจน์สักเรื่อง แถมตัวเองก็โดนคดีหมิ่นมาแท้ๆ แล้วยังปิดถนนให้ราชวงศ์ต้องเลี่ยงเส้นทางอีก
ความน่าเชื่อถือไม่มีสักนิด

#4 By kiwi on 2008-07-02 23:48

จริงๆผมแอบคิดนะ น่าจะยุบรัฐบาลไปเลย ใครขึ้นมาก็ไม่เห็นจะเอาสักคน ให้แม่งอยู่กันแบบไม่มีคนปกครอง ตามมีตามเกิด ดูซิว่าแม่งจะเอาไงอีก จะได้รู้สักทีว่าคนที่ขึ้นไปน่ะเค้าทำงานรึไม่ได้ทำopen-mounthed smile

#5 By คานะไงล่ะ on 2008-07-03 00:14

70 30 ครับ พมธ 70 ประชาชนเลือก 30

แหมผมอยากยืนร้องเพลงชาติขึ้นมาเลยฟังแบบนี้

#6 By ~fs writer~ on 2008-07-03 00:28

เหอะๆๆ Hot!

#7 By cg on 2008-07-03 01:32

อยากเห็นความคิดเห็นของหลายๆ คนจริงๆ
แต่ผมไม่เห็นด้วยจริงๆ นะ เรื่องก่อม็อบเนี่ย

#8 By gsawa on 2008-07-03 11:36

ใช่... เรียกร้องหาประชาธิปไตย -- เรียกไปทำไมเมื่อตัวเองไม่เคยเคารพในเสียงส่วนมาก ผมไม่เข้าข้างใคร จะว่าไปผมก็ไม่ค่อยชอบอีตาสมัครเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นเสียงส่วนใหญ่ของคนทั้งประเทศ เราต้องยอมรับ เฮอ..พวกผีบ้านี่นะอยากเรียกหยาบๆกับพวกมันจัง อย่างบักสนธิ บักจำลอง แต่มันก็เป็นคำที่ต่ำเรียกไม่ได้ (อ่าวเรียกไปแล้วเหรอ

#10 By รุกฆาต (203.144.139.227) on 2008-08-27 15:06